Khám đau lưng ở đâu Hà Nội và Hồ Chí Minh uy tín nhất

Đau lưng là dạng bệnh cột sống khá phổ biến trong cuộc sống. Bệnh gây đau đớn, bất tiện, giảm chất lượng sinh hoạt, làm việc đồng thời nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ dẫn đến những biến chứng khôn lường. Vậy khám đau lưng ở đâu và khi nào cần đi khám. Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây.

Khám đau lưng ở đâu Hà Nội?

Khi những cơn đau dai dẳng không dứt mặc dù đã áp dụng những biện pháp tại nhà thì bạn hãy thăm khám ngay ở những bệnh viện, phòng khám dưới đây nếu ở Hà Nội:

Bệnh viện E

Khám đau lưng ở đâu

Trung tâm xương khớp – chấn thương – chỉnh hình của BV E với đầy đủ các phòng ban từ thăm khám, điều trị đến phẫu thuật khá đầy đủ là địa chỉ được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn. Đây là nơi công tác của nhiều giáo sư, bác sĩ đầu ngành.

Địa chỉ: Tầng 4 tòa I, số 89 Trần Cung, Cầu Giấy, Hà Nội.

Bệnh viện Bạch Mai

Khoa cơ xương khớp thuộc BV Bạch Mai là một trong những địa chỉ hàng đầu chuyên về cơ xương khớp, đây cũng là đơn vị nòng cốt trong các hoạt động của hội Thấp khớp học Việt Nam.

Địa chỉ: Tầng 2 nhà P, BV Bạch Mai, số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội.

Bệnh viện Việt Đức

Khám đau lưng ở Bệnh viện Việt Đức

Nếu đau lưng mãn tính kéo dài hoặc đã xuất hiện những biến chứng thì bạn hãy tới viện bạn hỏi tới Khoa phẫu thuật cột sống. Sau khi được thăm khám chi tiết các bác sĩ sẽ cho bạn biết đã nên phẫu thuật trong trường hợp này hay chưa.

Địa chỉ: Tầng 6, tòa D bv Việt Đức

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec

Đây là BV tư nhân đạt chuẩn quốc tế 5 sao đầu tiên tại Việt Nam với đầy đủ các khoa khám bệnh. Nếu bạn không có quá nhiều thời gian, không muốn xếp hàng chờ đợi thì thăm khám tại đây là một lựa chọn hợp lý. Tuy nhiên chất lượng dịch vụ sẽ luôn đi kèm giá cả, giá khám ở đây sẽ cao hơn khá nhiều các viện nhà nước người bệnh cần lưu ý trước khi quyết định.

Địa chỉ: Số 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Tới viện bạn hỏi phòng khám số 1 sẽ được nhân viên lễ tân chỉ dẫn tận tình. Đây là nơi quy tụ những giảng viên và bác sĩ hàng đầu hiện đang công tác tại ĐH Y Hà Nội cùng các thiết bị thăm khám hiện đại như máy chụp cộng hưởng từ 1.5Tesla, hay máy chụp cắt lớp 128 dãy đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bệnh nhân.

Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Phòng chẩn trị YHCT Tâm Minh Đường

Phòng chẩn trị YHCT Tâm Minh Đường

Đây là phòng khám chuyên khoa xương khớp được thành lập lâu đời, là địa chỉ thăm khám và điều trị các bệnh về xương khớp của rất nhiều bệnh nhân khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận. Phòng khám đã được cấp phép và bảo hộ của Bộ y tế nên người bệnh có thể yên tâm tuyệt đối khi tới đây.

Địa chỉ: 138 Đường Khương Đình, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Xem thêm:

Đau lưng khám bệnh viện nào ở TP Hồ Chí Minh

Bệnh viện Chợ Rẫy

Bệnh viện Chợ Rẫy

Chợ Rẫy là 1 trong số top 5 các bệnh viện lớn nhất ở Việt Nam với nhiều chuyên khoa khác nhau trong đó có khoa xương khớp. Ngoài đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, các trang thiết bị khám chữa bệnh hiện đại thì thái độ phục vụ của nhân viên trong BV cũng là điều được nhiều bệnh nhân yêu thích. Có lẽ vì vậy mà lượng bệnh nhân tới đây hằng hàng ngày lên đến vài nghìn người, thời gian chờ khám lâu, bạn nên tới sớm để xếp số.

Địa chỉ: Số 201B Nguyễn Chí Thanh, phường 12, quận 5, TP HCM

 Bệnh viện Đại học y dược TP Hồ Chí Minh

Là một trong bệnh viện tuyến Trung ương hàng đầu ở miền nam, tính tổng cả 3 cơ sở của viện này mỗi ngày có thể tiếp đến 10.000 bệnh nhân tới thăm khám – con số cao nhất cả nước. Các khoa khám khá đa dạng từ Nội cơ xương khớp, ngoại thần kinh hoặc chấn thương chỉnh hình tùy thuộc vào tình trạng bệnh.

Địa chỉ: BV có 3 cơ sở nằm rải rác dọc các quận 5, 8, 12 vô cùng thuận lợi cho bệnh nhân.

Phòng chẩn trị YHCT An Dược

Với sứ mệnh khôi phục, bảo tồn và phát triển hơn nữa các bài thuốc nam chân truyền, phòng chẩn trị YHCT An Dược là điểm đến tin cậy, đã chữa khỏi chứng bệnh đau lưng cho hàng ngàn bệnh nhân. Đây là cơ sở thứ 2 của Phòng chẩn trị YHCT Tâm Minh Đường, Hà Nội. Điều đáng nói là phòng khám có tới 3 vùng chuyên trồng dược liệu tại Lâm Đồng, Gia Lai và Đà Lạt đạt tiêu chuẩn C0 – CQ của Bộ Y tế. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các bệnh liên quan đến cơ xương khớp như đau lưng, phòng khám đã quy tụ rất nhiều chuyên gia, bác sĩ, lương y trình độ cao đến làm việc. Phương pháp chữa bệnh của phòng khám là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa YHCT và y học hiện đại giúp rút ngắn thời gian điều trị và giúp bệnh nhân giảm đau nhức nhanh chóng.

Địa chỉ: 325/19 đường Bạch Đằng, phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi nào cần đi khám đau lưng?

Khi nào cần đi khám đau lưng

Khi những cơn đau kéo dài nhiều ngày, mức độ đau tăng lên bạn cần đi khám càng sớm càng tốt

Mặc dù không thể chủ quan, chữa trị qua loa tại nhà song cũng không phải bất cứ khi nào bị đau lưng là đi khám. Bệnh nhân cần phân biệt được các cơn đau, cụ thể:

  • Đau lưng cấp tính: Kéo dài dưới 12 tuần và thường sẽ tự hết nếu bệnh nhân được nghỉ ngơi tĩnh dưỡng, tránh bê vác nặng.
  • Đau lưng mãn tính: Người bệnh nên đi khám càng sớm càng tốt nếu thấy cơn đau lặp đi lặp lại nhiều lần, mức độ đau tăng dần, lần đau sau có cường độ mạnh hơn lần trước. Đau lưng đi kèm các biểu hiện như sụt cân, mất ngủ triền miên, ngứa, tê bì phần hông, hai chân, đau không thể đứng thẳng lưng được….

Với những dấu hiệu trên, khi đi khám người bệnh sẽ được chỉ định các xét nghiệm chụp chiếu như siêu âm, chụp Xquang… để biết chính xác nguyên nhân gây bệnh cũng như mức độ bệnh hiện tại để có phác đồ điều trị phù hợp.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *